Skip to main content

Talkshow: Xử lý khủng hoảng truyền thông

Faculty of Multimedia CommunicationsDepartment of Marketing and Communication 16.06.2023

Chiều ngày 07/06/2023 vừa qua, Trường Đại học Thăng Long tổ chức thành công "Talkshow: Xử lý khủng hoảng truyền thông: Như thế nào và tại sao". Đến với Talkshow, có sự xuất hiện của các vị diễn giả khách mời là các chuyên gia truyền thông, tổng thư ký tòa soạn, nhà báo:

  • (Ông) Vũ Mạnh Cường - Chuyên gia truyền thông; Giám đốc Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương, Bộ Y tế
  • (Ông) Phạm Phúc Hưng - Tổng thư ký Báo điện tử Dân Trí
  • (Bà) Hà Thị Thu Trang - Trưởng khối nội dung Văn hóa Báo điện tử Dân Trí
  • (Bà) Nguyễn Thành Huế - Biên tập viên Ban thời sự Báo VietNamnet

cùng với đó, là các thầy cô đang giảng dạy ở Bộ môn Truyền thông đa phương tiện - Trường Đại học Thăng Long.

May be an image of 2 people and text

Tại buổi Talkshow, các vị khách mời đã phân tích 2 case study: Vietjet Air và Biti's Hunter; đồng thời chia sẻ nhiều kinh nghiệm, góc nhìn và cả những câu chuyện rất thật về những case study khủng hoảng truyền thông khác.

May be an image of 8 people and text

Khán giả đến theo dõi Talkshow không chỉ có các em sinh viên, mà còn có cả các cán bộ, giảng viên đang giảng dạy ở các lĩnh vực truyền thông, quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế..., cùng với đó là sinh viên đến từ nhiều trường đại học khác, và có cả cựu sinh viên, đang làm việc ở các doanh nghiệp cũng đến tham dự Talkshow. Những câu hỏi đến từ khán giả rất thực tiễn, thể hiện sự hiểu biết và quan tâm tới chủ đề, cũng như những vấn đề xã hội của Gen-Z. Hy vọng những câu trả lời của các vị khách mời đã đem đến cho toàn bộ khán giả thêm những kiến thức và góc nhìn thực tiễn về xử lý khủng hoảng truyền thông.

May be an image of 2 people and text

Những Talkshow chuyên ngành như "Xử lý khủng hoảng truyền thông: Như thế nào và tại sao" là nơi mà sinh viên được nghe những chia sẻ và hỏi đáp, giao lưu với những chuyên gia, người có kinh nghiệm ở các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp... giúp gia tăng tính thực tiễn, bổ trợ cho những lý thuyết mà các em được học trên lớp.

May be an image of 9 people, dais and text

#ThangLongUniversity #Talkshow